Tín hiệu cho thấy Bitcoin sẽ có một cuộc biểu tình 30% đến 12.000 đô la

0
244

Mặc dù có một số tín hiệu giảm giá trong phân tích kỹ thuật đối với Bitcoin, nhưng phe bò đã giữ được BTC trên mức $ 9.000 trong suốt tuần qua. Tính đến thời điểm viết bài này, BTC đang giao dịch với giá 9.200 đô la, giảm 1% trong 24 giờ qua.

Theo một nhà phân tích hàng đầu, việc Bitcoin được nắm giữ trong phạm vi 9.200 đô la là một dấu hiệu cho thấy, nó có thể sẵn sàng tăng lên 11.300 đô la, thậm chí có thể lên tới 12.300 đô la.

Bitcoin chuẩn bị tăng vọt lên gần $ 13.000

Josh Olszewicz, một nhà phân tích tại Brave New Coin, gần đây đã lập luận rằng Bitcoin đang lấy đà cho một đợt tăng giá. Ông đã nhắc đến chỉ báo Alligator, một chỉ báo sử dụng ba đường trung bình để xác định xu hướng, và nó đang bắt đầu cho thấy Bitcoin đang xây dựng sức mạnh, và có thể sẽ tăng mạnh trong thời gian tới.

Olszewicz sau đó lưu ý rằng Bitcoin đã phá vỡ lên trên một mô hình cờ tăng. Và giá BTC có xu hướng sẽ tiến lên một khoảng bằng với chiều dài của cột cờ, với vùng cao nhất mà nó có thể đạt được nằm trong phạm vi từ 11.300 đô la đến 12.300 đô la.

Josh Olszewicz không đơn độc

HornHairs một trader nổi tiếng khác cũng có cùng qua quan với Olszewicz, rằng Bitcoin sẽ tăng lên và trở lại vùng 5 chữ số của nó. HornHairs đã lưu ý rằng ông ấy thích nhìn thấy Bitcoin đạt 14.000 đô la trước 7.000 đô la.

Nhưng tại sao, HornHairs lại kỳ vọng Bitcoin sẽ tăng cao hơn 55% so với mức giá hiện tại ở mức 9.200 đô la hơn là kịch bản thay thế của sự sụp đổ xuống 7.000 đô la?

Chà, nó liên đến việc cây nến tháng 10 đóng cửa gần đây. Ông nói rằng, BTC đã tăng mạnh khi chạm vào mức Fib thoái lui 61.8% của toàn bộ chu kỳ, và đóng cửa trên vùng hỗ trợ hàng tháng của nó. Điểm kiểm soát được xác định bởi hồ sơ khối lượng và trục xoay hàng năm, cho thấy BTC đang nghiêng về hướng tăng giá.

Các nhà đầu tư tổ chức cũng đang hướng về xu hướng tăng giá của Bitcoin

Nhà phân tích Skew gần đây đã tweet rằng, các tổ chức đang bắt đầu xây dựng các vị trí long của họ thông qua hợp đồng tương lai Bitcoin của sàn CME. Trên thực tế, kể từ khi đạt khoảng 250 BTC, các vị trí long do các tổ chức nắm giữ đã tăng lên 1.300 BTC, ngụ ý là các trader đang kỳ vọng thị trường tiền điện tử sẽ tăng cao hơn trong thời gian tới.

Theo Newsbtc